Câu chuyện của Amity

Là sản phẩm ra đời từ tâm huyết của Nghệ sỹ Quyền Linh và những người anh em thân thiết là Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, Sam, Amity được dày công nghiên cứu sau nhiều năm tìm hiểu thị trường và đã được kiểm chứng chất lượng đáng tin cậy. Amity chính là sản phẩm đến từ trái tim, được bảo chứng bởi hình ảnh và uy tín của chính Nghệ sỹ Quyền Linh.

AMITY® – từ tiếng Anh với ý nghĩa là “Thân thiện” được chọn làm tên thương hiệu cho các sản phẩm chăm sóc gia đình của Công ty TNHH Quyền Linh. Tên thương hiệu này được lựa chọn do dễ nhớ, dễ phát âm, phù hợp với chiến lược về sản phẩm của Công ty cũng như với phong cách đặc trưng đã gây dựng được trong công chúng của nghệ sĩ Quyền Linh. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Amity hướng tới phục vụ nhóm khách hàng phổ thông, với mức giá phù hợp với đa số người dùng – đúng như tên gọi của sản phẩm. Biểu trưng Amity® được thiết kế với màu đỏ đậm, sử dụng phông chữ viết tay với các nét cong mềm mại nhằm thể hiện được các tính cách đặc trưng của thương hiệu, đó là thân thiện, đại chúng và tự nhiên. Trong thời gian đầu, các dòng sản phẩm sẽ được phát triển chung dưới một thương hiệu thống nhất. Sau khi đã tạo được sự nhận biết với thị trường, Công ty sẽ tiếp thục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới với các nhãn hiệu mới, chuyên biệt hóa cho những nhóm khách hàng đặc thù, giải quyết các nhu cầu đặc thù.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Amity hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình có chất lượng và giá trị vượt trội để giúp người nội trợ chăm sóc gia đình nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Từ đó, Amity sẽ được biết đến là một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc gia đình cũng như kiến tạo nên giá trị cho cộng đồng; mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Sứ mệnh

Tạo ra những sản phẩm an toàn đẹp mắt, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của cuộc sống

Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng

Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp